Virtual Housemates from previous Season and Virtual Housemates who got evicted or quit get a chance to give commentaries about the on-going game.

Monday, March 06, 2006

IAN: hello tg,tnx sa support nyo ni neil g. ­ well,pano yan,wla ng spice ang bahay,hindi n exciting...in short....dry.

baka worried ang vhs ko ksi evicted ako... dont worry guys... "I SHALL RETURN"

thse guys are keeping the inactive vhs! as days pass by,kokonte ang numbers,kau kau rin mgvovote out. its like,"vote me out ksi u deserv to win." another pbbfg1 final 4... pls no.

Rowen, sorry sa pm ko sau last eviction night, u kept ur word pala. I thought i kaw c Daroke, Bertang manghihilot pala, baduy rowen ha.

Remcyl, diko nlng bbgay gift ko sau kc di ko na klangan magpaimpress. Ung mbabait sau jan, todo paimpress yan. Trust me. ­:)

Rhea, that was a mind-blowing nomination process.....and not-so-close-to-reali-ty poll. Youll get evicted nxt week, thats a fearles prediction. u or janet,ksi si kath may hawak kay pao.at si pao kuha simpatya ng lahat. ­

Marge, I love this girl..... very sweet magsalita.... kaso lately..puro &%#^%$#$ binitawan sakin. Aray.

Jen-Jen, if you only folowed the plan and didnt stab me, and2 pa sana ako. im not blaming you..pero ganon na rin un. I never thought na ung closest vh ko, pagtarayan ako ng infamous line nyang "One is enough,two is enuf kiddo!" Yung word na "KIDDO" w/ matching (!) means something. You were matapang cus u knw na matatago ka sa codename not until nabulgar ang ERROR ni kuya. Pano yan,la ka na kaaway sa YM. puro nlang britney at american idol paguusapan nyo ni pao?

Dylan, you were with me till "my end"..oh not the end pa pala. respect remains.

Kath, funny cus u saved me, thanks anyway, kung sanay naki ally ka sakin, malayo mrarating mo but now... hanggang final 6 ka nalang. youll be outnumbered.

Paolo, HIT ME BABY ONE MORE TIME.

Janet, U kept ur word, and i love u for that. Nun pa sana tau naging close. Oh well, watch out darling, u may be the nxt one to go (kasi mgkatabi pic natin haha) or nxt to Rhea.

Maristel, naku pano yan girl, wla na mgttx sau na may confe. anyway,nadale mo ko sa GKNB... kep up the good work but doble kayod sa later part cus if not, isa ka sa 3 next to go out. promise.
Remcyl: i cant believe even after uv been evicted, u still make my life miserable! Ang mga taong nagmamahal sakin ay tlgang minamahal nila ako. not because they're trying to impress me or anything. Augh! Thanks for ruining my bday!
Well, why let an ass**** (4giv me bbk for the term) ruin my bday when i have the best people around. Btw, for someone who had just lost a grandfather, u sure know how to make me feel better.

Heidz: remz yaan mo na yang si ian. marami namang nagmamahal sayo. carry! ­

Remcyl: thank you heidz! misz you na poh!
I dont mean anything..... bat ba may nagreact agad. anyway, happy bday nalang.... thats a sincere one.

Laro lang to walang personalan. kung apektado ang real life mo dito... sali ka sa totoong pbb. leave it all HERE (virtual house)

Heidi, malas pala ang "PULANG KAHON" na nakadikit sau ng pagkatagal tagal na, baka mahawa nyan si Dylan, or baka ako hawaaan ko si Janet. Watch out VHS, magkakaron rin kau ng "PULANG KAHON" soon.

Remcyl: im referring to the housemates who love me, not my relatives. Throw anything at me ian, just dont hurt anymore the friends ive made here. Coz they've been nothing but good to you from the beginning.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home