Virtual Housemates from previous Season and Virtual Housemates who got evicted or quit get a chance to give commentaries about the on-going game.

Monday, March 13, 2006

MICA: Remcyl-Mica-Pao thingy

Just checked th site today nagulat ako nung nabasa ko mga confessions ng mga vhms na talagang na-surprise ako.


I know na hindi ko na kailangan magexplain pro i will pa rin.

I think it's not fair naman na pati dun sa poll silalagay niyo pa mga chuva connections na yan. Supr clear naman na Remcyl is a high school friendhr ein Dagupan and Paolo is sooo layo kasi taga qc(am i ryt? nyahaha) siya. Si Jade mismo angnagintroduce sa aming dalawa

Kahit kalkalin ninyo ang mahiwagang baul ko ngpics, wala kayong makikitang pix nila ngmagkasama. Kami ni Pao meron with Tita Dida(JAde's mudra) and kami ni remcyl may mga grouppix din sa site nya so please naman clear namansiguro noh?

Sa mga nagdududa dyan wala akong paki sa inyohehehe basta ako ay nagsasabi ng totoo ok?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home