Virtual Housemates from previous Season and Virtual Housemates who got evicted or quit get a chance to give commentaries about the on-going game.

Wednesday, March 08, 2006

MICA: Hi BBK! Musta na? Hope ur ok naman with the new VHMS :)

Just saw the part of the blog where we can post our opinions and for now, ibibigay ko muna observation ko:

My favorite vhms are Remcyl and Paolo because yup, bias ako kasi friends ko sila hhe :) Remcyl is my highschool batchmate and we did crazy things together! Kapag pagsamahin ninyo ang powrs namin, we can present a wonderful show! Isn't that fabulous? :) sometimes nagkakatampuhan din pero nagbabati rin kmi agad :) I cried talaga nung sinabi sa akin ng auntie niya he's going to undergo a brain operation kasi yun ang cause ng death ng dad ko.. I'm happy coz he's fine and fully recovered na (kaya may pacolor pa ng hair na nalalaman hehe). Basta Remcyl just chill hehe

Paolo and I became good friends thru Starstruck's Jade Lopez. Jologs ba kami? hehe pero proud kami dun! :) Paolo is a nice guy na sinundo pa niya me from a very far place para sabay kmi pumunta ng broadway (sweet noh?) dibale BBK kung ma-scan ko yung pic namin together try ko i-send sa inyo :)

I'll try to read the profiles of the other housemates. So far si Ian lang naririnig ko kasi parang siya ang pasaway dito hehe pero dats fine kasi kahit sa totoong pbb may pasaway din diba? :)

To Jomar: I do understand why you felt bad nung time na vinote out ka ng mga VHMs nung season natin pero game yun eh. I hope nakapagmoveon ka na dun kasi game lang yun. Ang important doon is yung friendship na na-build natin sa isa't isa. Hindi naman siguro "makapal" ang mukha ng mga nagvote out sayo. Nagnominate ka rin diba? We also have specific reasons why we wanted to vote out this person. I'm glad na naging part ka ng game (remember i was one of the hms na pinili ka to join the game?) coz i know na ur unique and i hope ung pagka-evict mo sa game dati is not the end of our friendship.

Th first season is fun and i learned a lot and gained friends. I just hope na sa new season maging ok kayong lahat. :) Goodluck! :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home