Virtual Housemates from previous Season and Virtual Housemates who got evicted or quit get a chance to give commentaries about the on-going game.

Thursday, April 13, 2006

1st of all I want to say THANK YOU! to all my Co-VH na naging friend k0 or should I say naging Ate's and Kuya's ko sa loob.

BBK sobrang love k0 to.. una palang gus2 k0 na magjoin dahil alam k0ng magiging masaya ak0 sa game... Thank God pinagbigyan ako ni BBK. Thnaks din p0 pala sa OBLIGATORY TASK na yun... kung hindi siguro nyo ko sinabihan may penalty ako.. love ya BBK.. byebye p0... mamimiss k0 Vhouse...

Especially to Ate Mats na akala k0 n0on sa layo ng age gap namin di k0 magiging close at sobrang nandyan to help me in times na kailangan k0 talaga ng may makakausap, know a bit of my secret na rin :D.

Ate Jen na sobrang bait at naging textmate k0 and nakakausap k0 rin xa di nagsasawang magbigay ng advice tska katawanan k0 lagi.

Kuya DyL for giving me adivices. It helped me alot really. Sorry kung nalaman k0 lang sana na may penalty i wold save you. Sorry talaga baka medyo magtamp0 ka skn and saamin. hehe Sana walang maging problema sainyo ni Leeh. and Continue to serve the Lord! Take care!

Kuya Pao na laging andyan para patawanin ako na laging pang nangvivictim. PaJeMaReMa Rocks! :D

Rems, Sobrang cool kausap tska he inspired me to help people lalo na nung nakita k0 sa site nya na lahat ng money na makukuha nya for the site ibibigay nya sa Charity.

Ate Kath, isa rin sa mga ate k0 na sobrang love ko kasi i felt na tinurin nya rin akong lil'sis nya sa loob ng Vhouse.

Ate Heidz, haha may naituro ak0 about mp3 player and im happy kahit simple things nakatulong ako sakanya kahit di kami masyado nag uusap.

Ate Rhea, although di gaano nagusap i know na kind siya tska masipag magaral.

Rowen, haha la ako masabi kasi napakatalino nito grabe.

Ate Janette, parang mommy k0 na ito eh. Natuwa ako sakanya nugn nag send siya sakin ng msg sa friendster pra i cheer up ako :D keep up the good work.

Kuya Adrian, hehe at least nakausap ko rin and we talked about so much kahit sandali ko lang siya na katxt. hehe continue m0 na ung inumpisahan mo. tska goodluck sayo sa studies mo.

And lastly Kuya Ian. You surprised me ng bumalikka sa loob ng Vhouse. Sana naman tigilan nanatin ung pagsisiraan sa iba la naman mapapalangmabuti yan. KAhit na talagang di ko maipilit angsarili k0 na gustuhin m0 k0 dito sa Vhouse oklang. Sana magkita kita tayo dito sa Pinas pag uwim0. :D


I will miss you guyz! Walang mabigat na dahilankaya ako mag ququit. Even Though for someBIGGEST THREAT ako hehe di un ung dahilankaya ak0 umalis. Nasabi ko na sayo ATE MATS.Ayokong duamting yung time na masisirapagkakaibigan natin at tayo ung magbobotohan sahuli. Kahit naman siguro mag stay pa k0 di na koaabot sa Big Four! Ate Mats and Kuya Pao imhoping na makasama kayo sa Big Four! :D

Love Lotz,
Marge :(

0 Comments:

Post a Comment

<< Home